Monday, December 12, 2022

LMHT: Riot hợp tác với thương hiệu trang sức Tiffany & Co. để thiết kế Cup Vô Địch CKTG 2022

 Phần thưởng dành cho Nhà Vô Địch CKTG 2022 sẽ vô cùng đặc biệt khi Riot Games quyết định hợp tác với thương hiệu trang sức đình đám – Tiffany & Co.


CKTG 2022 – một trong những sự kiện Esports lớn nhất thế giới đang đến rất gần người hâm mộ LMHT. TIFFANY siêu cấp Chiến thắng CKTG 2022, Nhà Vô Địch cũng sẽ nhận được những phần thưởng cực kỳ giá trị cùng chiếc Cup Vô Địch tinh xảo, hoàn mỹ.

Mới đây, Riot đã tiết lộ đơn vị hợp tác mới nhất của họ – Tiffany & Co. trong vai trò đội ngũ thiết kế giải thưởng chính cho CKTG 2022. Sự kết hợp mới mẻ này dự kiến sẽ cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên của họ vào ngày 29/8 sắp tới.







Tiffany and Co. – một trong những thương hiệu trang sức đình đám trên thế giới

Được sáng lập vào năm 1837 bởi Charles Lewis tại New York, trải qua gần thế kỷ, hãng chế tác lừng danh này đã cho ra đời sản phẩm trang sức đa dạng từ bạc nguyên chất, hàng hiệu siêu cấp là gì đồ gốm, pha lê, nước hoa, đồng hồ cùng kỹ thuật chế tác kim cương được chính nhà sáng lập của Tiffany’s phát triển.

“Chúng tôi rất hào hứng với sự hợp tác với giải đấu Esports LMHT năm nay đồng thời cũng trân trọng cơ hội trở thành một trong những nhãn hàng giúp xây dựng giải đấu tựa game Esports lớn nhất hành tinh.”, Alexandre Arnault – nhà quản lý chịu trách nhiệm cho sản phẩm và truyền thông của Tiffany’s cho biết: “Thiết kế, tạo nên Summoner’s Cup cũng là cột mốc quan trọng cho Tiffany & Co. trong thế giới Esports, đồng thời đây cũng là một chương mới trong sự nghiệp 160 năm phát triển di sản thủ công cho các phần thưởng tại những giải đấu thể thao.”

Cúp Vô Địch CKTG 2022 dự kiến sẽ nặng gần 20kg và cao xấp xỉ 70cm. Những kỷ niệm chương, phần thưởng cho Nhà Vô Địch đã được lên ý tưởng và chế tạo hơn 4 tháng,TIFFANY trải qua 277 giờ đồng hồ cố gắng của đội ngũ chuyên gia thiết kế đến từ Tiffany’s . Đây sẽ là biểu tượng hoàn hảo nhất cho sự xuất sắc của đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới sau một năm cố gắng ròng rã.








Biểu tượng chiến thắng dành cho Nhà Vô Địch CKTG 2022 được đội ngũ Tiffany’s tỉ mỉ chế tạo trong hàng giờ đồng hồ

【Bài viết liên quan】:HUBLOT siêu cấp

No comments:

Post a Comment

GUCCI HÉ LỘ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO BST EPILOGUE VỚI NHỮNG KHUNG HÌNH TƯƠI SÁNG

  Gucci ra mắt chiến dịch quảng cáo cho BST Epilogue (Hồi Kết) với sự tham gia của chính những nhân viên trong đội ngũ thiết kế, làm việc cù...