Friday, November 25, 2022

Không cần đến cửa hàng, tín đồ sneaker cũng có thể thử giày Gucci

 Thương hiệu thời trang Gucci đã chiều lòng các tín đồ mộ điệu khi ra mắt ứng dụng cho phép người dùng 'đi thử' những đôi giày thuộc dòng Ace đình đám ngay trên smartphone.


Cách mạng 4.0 đang thay đổi nhiều ngành công nghiệp trên thế giới, trong đó có thời trang. Giày gucci siêu cấp Để tiếp cận với khách hàng trẻ tuổi và lớn lên cùng công nghệ, các thương hiệu thời trang đã áp dụng nhiều “chiến thuật” sáng tạo và linh hoạt, thay vì theo đuổi các mô hình tiếp thị truyền thống.

Không nằm ngoài cuộc chơi, mới đây, nhà mốt Gucci đã cho ra mắt một ứng dụng dựa trên công nghệ AR (thực tế ảo tăng cường), để người dùng có thể “đi thử” những mẫu giày Ace - một trong những dòng sản phẩm huyền thoại của mình - trên smartphone.

Ứng dụng của Gucci cho phép người dùng thử các mẫu giày Ace yêu thích.

Theo đó, người dùng Gucci App có thể lựa chọn một đôi sneaker trong kho của ứng dụng, hướng camera xuống chân và xem mẫu đó có phù hợp với mình hay không. Tính năng chụp ảnh tích hợp cho phép người dùng chụp lại ảnh mình đi những đôi giày này và chia sẻ với bạn bè qua tin nhắn, e-mail hay mạng xã hội. Bạn còn có thể lựa chọn các icon và phông nền để trang trí cho bức ảnh và cá nhân hóa ứng dụng này theo sở thích.




Dòng giày Ace huyền thoại của Gucci luôn được các tín đồ thời trang yêu thích.

Dòng Ace với mẫu mã thay đổi liên tục được xem là sản phẩm để nhà mốt Gucci thể hiện sự sáng tạo và cảm hứng, một trong những phụ kiện giúp người dùng thể hiện cá tính của bản thân. siêu cấpThương hiệu này thường xuyên thay đổi các chi tiết trên Ace, đem lại cho các tín đồ mộ điệu nhiều phiên bản thú vị, mang đậm đặc trưng của từng người.

Ace là một phần trong chương trình cá nhân hóa sản phẩm của Gucci - trong đó khách hàng có thể tự tạo cho mình một đôi sneaker riêng, với các miếng dán tách rời. Đây được xem là một lựa chọn phù hợp với những tín đồ thời trang muốn thể hiện cá tính.







Ứng dụng thử giày AR do Wannaby phát triển.

Wannaby, đối tác công nghệ của Gucci cho ứng dụng này, sở hữu công nghệ “thử giày AR” được đánh giá cao trên thế giới. App sử dụng thuật toán máy học thời gian thực để xác định vị trí của giày trong không gian, kết hợp với sự thay đổi về màu sắc, ánh sáng, chất liệu. Kết quả cuối cùng là người dùng có thể thấy đôi giày thay đổi thích ứng theo các góc camera và theo chuyển động của chân mình.







Người dùng có thể đặt mua đôi giày yêu thích nhờ liên kết sẵn có trên ứng dụng.

Ứng dụng Gucci App trên iOS cho người dùng khám phá những mẫu giày Ace mới nhất và các cách kết hợp để tìm được mẫu ưng ý. Ứng dụng được liên kết với website của hãng (gucci.com),GUCCI giúp khách hàng có thể đặt mua mẫu giày mong muốn một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Có thể nói, đây là một trong những động thái bắt nhịp cuộc chơi 4.0 và thể hiện sự quan tâm tới phân khúc người dùng trẻ tuổi của nhà mốt đến từ Italy. Trong thời gian tới, Gucci sẽ đầu tư phát triển thêm các công nghệ hiện đại để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

【Bài viết liên quan】:duybrandaccess

No comments:

Post a Comment

GUCCI HÉ LỘ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO BST EPILOGUE VỚI NHỮNG KHUNG HÌNH TƯƠI SÁNG

  Gucci ra mắt chiến dịch quảng cáo cho BST Epilogue (Hồi Kết) với sự tham gia của chính những nhân viên trong đội ngũ thiết kế, làm việc cù...