Wednesday, October 26, 2022

Thời trang lập dị chỉ để... gây sốc!

 Không dừng lại ở giày dép, Hàng hiệu siêu cấp danh sách những thiết kế quái dị nối dài với bộ đầm “khủng” của thương hiệu Moschino. Phần trước là dáng đầm ôm gợi cảm, trông không có gì khác biệt với những chiếc đầm bình thường, nhưng phía sau chân váy “ẩn chứa” điều bất ngờ to lớn. Chân váy được cách điệu thành dáng một cây đàn, rất dễ để người xem nhận ra. Hãng Loewe lại khiến dư luận bất ngờ với dáng đầm lấy cảm hứng từ hình dáng của xe hơi. Phần trên của trang phục là kiểu cúp ngực, ôm sát cơ thể người mặc nhưng ở dưới là dáng váy xòe gợi hình ảnh bốn bánh xe. Theo tạp chí Fashion, chúng ta dùng trang phục để trở thành những con người với nhiều phong cách biến hóa khác nhau, đôi khi trang phục giúp nâng giá trị người mặc. Nếu thời trang được định nghĩa như thế thì LOEWE siêu cấp có lẽ những trang phục dị biệt chỉ nên xuất hiện trên sàn diễn, tại những sự kiện mà khi càng gây ấn tượng mạnh, bạn càng nổi bật. Trang phục dị biệt cũng có thể xuất hiện trong các chiến dịch truyền thông, khi một thương hiệu bất chấp mọi giá để khuếch trương tên tuổi. Còn lại, chúng khó lòng hay nói thẳng ra là không thể xuất hiện trong tủ đồ ứng dụng thường ngày của mọi người.


Thiết kế trang phục theo phom dáng xe hơi  của thương hiệu Loewe


Trong bài đánh giá về show LOEWE diễn mùa thu 2022 của thương hiệu Loewe, nhà phê bình thời trang nổi tiếng Sarah Mower nói rằng, trong thời điểm đời sống có nhiều biến động, bất ngờ, ranh giới giữa thực tế và thực tế ảo không còn quá cách biệt thì “điều hợp lý duy nhất là thời trang nên bắt đầu đề cập đến sự phi logic”. Theo cô, không có giới hạn cho sự sáng tạo. Vì thế, gần đây, ngày càng có nhiều “ông lớn” trong ngành thời trang đi theo hướng siêu thực, phi logic.Tại sàn diễn thời trang mùa thu 2022, nhiều thương hiệu lớn, trong đó có Moschino, Loewe, Dior mang đến những thiết kế khác biệt, tạo chú ý cho thị trường. Trong đó, Dior ra mắt một số thiết kế liền thân được gắn đèn để bắt sáng trong bóng tối. Chúng không khác gì bộ đồ lặn được gắn thêm đèn, trông khá lạc quẻ so với tổng thể bộ sưu tập mới. TÚI NỮ siêu cấp Một số người đẹp, biểu tượng thời trang đang nổi đình nổi đám trên các nền tảng mạng xã hội như Sara Camposarcone, Clara Perlmutter đều xác nhận rằng sau một thời gian vắng bóng, sự kỳ quặc, lập dị đã trở lại sàn diễn một cách ồ ạt.Sự trỗi dậy của thời trang lập dị thực ra có nguyên do, không phải vô cớ. Theo một số chuyên gia, trong hai năm dịch COVID-19, con người đã quen với thời trang đơn giản, thoải mái mặc ở nhà. Nhiều người trong số đó dần có thói quen mua sắm tối giản, chú trọng chất liệu thiên nhiên.

https://www.duybrand.com/brand-82-c146.html Thời trang lập dị chỉ để... gây sốc!

https://duybrandclean.blogspot.com/
https://duybrandcommon.blogspot.com/
https://duybrandcomplete.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment

GUCCI HÉ LỘ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO BST EPILOGUE VỚI NHỮNG KHUNG HÌNH TƯƠI SÁNG

  Gucci ra mắt chiến dịch quảng cáo cho BST Epilogue (Hồi Kết) với sự tham gia của chính những nhân viên trong đội ngũ thiết kế, làm việc cù...