Friday, August 5, 2022

Nắm giữ một danh mục thương hiệu có phần

 Nắm giữ một danh mục thương hiệu có phần thua kém DAFC về số lượng, song kết quả kinh doanh của Tam Sơn lại không hề kém cạnh, thậm chí còn lớn hơn DAFC do một số phân khúc của công ty này có thể đạt được doanh số lớn.

Năm 2017, doanh thu của Tam Sơn đạt 1.337 tỷ đồng. Trước đó, hai năm 2015 và 2016, doanh thu lần lượt là 948 tỷ và 1.117 tỷ đồng, mức tăng trưởng bình quân khoảng 18% mỗi năm.

2016-03-14T013541Z-516520720-G-8140-6392-1536251187 3

 Bên ngoài một cửa hàng Gucci ở Singapore. (Ảnh: Reuters)

Tuy nhiên, kinh doanh trong cùng lĩnh vực nhưng DAFC và Tam Sơn vẫn có những điểm khác biệt về hoạt động.

So với DAFC, Tam Sơn duy trì một mức vốn điều lệ công ty chỉ mang tính "tượng trưng". Hơn 10 năm hoạt động, vốn điều lệ của Tam Sơn đến cuối năm 2016 chỉ dừng ở mức 4 tỷ đồng, công ty này cũng chỉ mới tăng vốn lên 12 tỷ vào cuối tháng 2/2018.


https://duybrandfunny.blogspot.com

https://duybrandfuture.blogspot.com

https://duybrandgarbage.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

GUCCI HÉ LỘ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO BST EPILOGUE VỚI NHỮNG KHUNG HÌNH TƯƠI SÁNG

  Gucci ra mắt chiến dịch quảng cáo cho BST Epilogue (Hồi Kết) với sự tham gia của chính những nhân viên trong đội ngũ thiết kế, làm việc cù...